Bô đào tạo Boys: Đề xuất và kỹ thuật tốt nhất để được đào tạo bô thành công

là một bước phát triển lớn cho bất kỳ loại trẻ em nào, cũng như đó là một thời gian thú vị cho phụ huynh! Nó đại diện cho một giai đoạn đặc biệt khi các bạn trẻ phát hiện ra là độc lập hơn cũng như thiết lập quản lý cơ thể cũng như sự tự tin. Thêm vào đó, đó là khi cha mẹ cuối cùng có được một hơi thở từ việc thay đổi một loạt tã dường như không bao giờ kết thúc. Tuy nhiên, quá trình đào tạo bô cũng có thể đầy căng thẳng. Một số trẻ em được chuẩn bị sớm nhất là 18 tháng tuổi. Trong khi những người khác có thể ba hoặc bốn tuổi trước khi thực sự có thể sử dụng nhà vệ sinh một cách nhất quán. Các kỹ thuật làm việc cho một số người sẽ ngừng làm việc thảm hại đối với những người khác, khiến cha mẹ cũng như trẻ em thất vọng. Dưới đây bạn sẽ khám phá một vài gợi ý tốt nhất của chúng tôi cho các chàng trai đào tạo bô!

Mặc dù tất cả trẻ em sẽ đào tạo bô với tốc độ của riêng mình, nhưng các chàng trai trẻ có thể đặc biệt khó khăn. Nếu bạn làm việc hướng tới việc đào tạo bô anh chàng bit của mình, những gợi ý cũng như các kỹ thuật này có thể giúp bạn hoàn thành thành công nhanh hơn nhiều so với trò chơi cũng như với ít lông màu xám hơn!

Đề xuất đào tạo bô cho con trai

Trước hết, don don vội vàng

Nếu bạn bắt đầu bất kỳ loại kỹ thuật đào tạo bô nào cũng sớm, bạn sẽ được định sẵn để thất bại. Vì vậy, hướng dẫn hàng đầu không phải là để vội vàng con bạn trong quá trình này. Đợi cho đến khi con bạn cho thấy các chỉ dẫn sẵn sàng như khả năng tuân thủ các hướng dẫn dễ dàng, lãi suất trong bô, khả năng cho bạn biết khi nào nó phải đi hoặc lãi suất sử dụng đồ lót. Bất kỳ loại nào cũng như tất cả các chỉ dẫn này đều có thể chỉ ra là thời gian để bắt đầu đào tạo bô.

Nếu bạn chọn đi theo đường kéo lên khi đào tạo bô, bạn phải kiểm tra quần huấn luyện lá mới của Pull-Ups®. Đây là một phương pháp tuyệt vời để hỗ trợ phát triển niềm tin vào con bạn trong khi tránh những mớ hỗn độn. Chưa kể, bạn có thể cảm thấy tuyệt vời về họ. Chúng không chỉ rất mềm, tuy nhiên chúng được làm từ các thành phần dựa trên thực vật (*28% theo trọng lượng). Bạn có thể khám phá chúng trên Internet cũng như tại cửa hàng tại Walmart!

Một vài chiến lược đào tạo bô hữu ích

Khoảng thời gian theo giai đoạn
Kỹ thuật này cho phép cha mẹ cũng như trẻ bước vào đào tạo bô trong các giai đoạn. Trong một hoặc hai ngày đầu tiên, chọn hai giờ vào buổi sáng cũng như hai giờ vào buổi tối nơi bạn đưa con đến phòng vệ sinh cứ sau 20 phút để thử đi. Trong phần còn lại của ngày, cho phép anh ta mặc tã hoặc kéo lên. Trong những ngày tiếp theo, từ từ tăng số lượng giờ khoảng thời gian cũng như giảm thời gian anh ta dành cho một lần kéo lên. Vào ngày thứ ba hoặc bốn, nhiều chàng trai trẻ đã sẵn sàng thử một buổi tập bô cả ngày với khoảng thời gian 20 hoặc 30 phút.

Đồng hồ bô

Sử dụng một chế độ xem bô, một tiện ích sáng lên như một con trỏ cho cậu bé bit của bạn mà cậu ấy cần cố gắng sử dụng bô bô tương tự như phương pháp khoảng. Tuy nhiên, nó cho phép con bạn cảm thấy độc lập hơn nhiều khi nhớ khi đến lúc cố gắng đi đến bô. Đây thường là một kỹ thuật hữu ích cho các chàng trai trẻ bận rộn, những người không thích dành thời gian để ngừng chơi để đi vệ sinh.

Nhấp vào ngay tại đây để có một cái nhìn bô mà nhiều phụ huynh đã sử dụng hiệu quả!

Trò chơi galore
Nếu người đàn ông bit của bạn được truyền cảm hứng từ niềm vui, hãy tập luyện bô thành một trò chơi. Có vô số ghế bô cũng như bồn tiểu với những thứ như mục tiêu quay cũng như nhãn dán để hỗ trợ các chàng trai trẻ nhắm đến, cũng như bạn luôn có thể sử dụng kỹ thuật Cheerio cho một chiến lược giá cả phải chăng. Nhiều chàng trai trẻ ngồi xuống để đi. Tuy nhiên, nếu con bạn thích đứng thì chỉ cần ném một vài Cheerios vào nhà vệ sinh cũng như bảo con nhắm. Phương pháp mục tiêu dường như luôn luôn kích thích lãi suất của họ một chút!

Ưu đãi
Một số trẻ em bô xe lửa tốt nhất khi các ưu đãi có liên quan. Bạn hiểu con của bạn tốt nhất, vì vậy bạn cũng hiểu những loại món ăn cũng như đồ chơi có thể truyền cảm hứng cho nó. Dù ưu đãi của bạn là gì, hãy cố gắng giữ cho chúng hiển thị. Phương pháp này họ hoạt động như một con trỏ không đổi về những gì anh ta có thể làm cho việc nhớ đến việc bô đúng giờ.

Ẩn tã

Đối với một số trẻ, sự hiểu biết rằng chúng có một cái nạng dễ dàng được cung cấp sẽ phủ nhận bất kỳ loại động lực nào mà chúng cảm thấy khi bắt đầu sử dụng bô. Vì vậy, che giấu tã cũng như nói với con bạn rằng chúng không còn là một lựa chọn. Nhiều chàng trai trẻ sẽ có hiệu quả đào tạo bô trong một vài ngày.

Hãy để anh ta đi Commando
Đôi khi, bộ não của Bit Boys có thể bị nhầm lẫn bởi cảm giác của một chiếc tã hoặc kéo lên, ngay cả khi họ hiểu rằng họ dự kiến ​​sẽ cố gắng sử dụng bô. Bằng cách loại bỏ những rào cản đó cũng như chỉ để anh ta đi Commando, hoặc thậm chí hoàn toàn khỏa thân tại nhà, bạn có thể giảm sự nhầm lẫn. Thay đổi trở lại cũng như từ tã, kéo lên, cũng như Underclothing được thừa nhận là khó hiểu.

Mô hình vai trò
Đối với một số chàng trai, đào tạo bô chỉ không nhấp chuột cho đến khi họ có thể xem người khác sử dụng nhà vệ sinh. Nếu con bạn làLoại để xem cũng như khám phá các kỹ năng mới trước khi tự mình thử, mô hình chức năng có thể chỉ là những gì anh ta cần. Tranh thủ một anh chàng đáng tin cậy trong cuộc sống con trai của bạn để cho anh ta thấy những sợi dây trong phòng vệ sinh cũng như hỗ trợ anh ta có được sự tự tin vào khả năng của chính mình. Trong một số trường hợp, anh chị em lớn là tốt nhất trong công việc này!

Luôn ăn mừng Bit Boy của bạn Chiến thắng đào tạo bô của bạn!

Cho dù con bạn là một nhà vô địch huấn luyện bô vào ngày đầu tiên của mình hay bạn đã thay đổi phần dưới của mình lần thứ chín trước buổi trưa, kỷ niệm những chiến thắng lớn cũng như rất ít là bắt buộc. Rất nhiều đào tạo bô thành công là về sự tự tin. Cho con bạn thấy chính xác bạn hạnh phúc như thế nào về từng bước nhỏ về mặt bề mặt là một phương pháp tuyệt vời để giữ cho nó cảm thấy được truyền cảm hứng để thử. Phương pháp này ngay cả khi thất bại xảy ra, anh ấy sẽ tạo ra phía trước.

Những gì không làm

Mặc dù các đề xuất ở trên hỗ trợ nhiều chàng trai trẻ khám phá để sử dụng bô, nhưng điều tương tự cũng cần thiết để ngăn chặn những sai lầm điển hình. Chẳng hạn, không được đề xuất để bắt đầu đào tạo bô trong một sự thay đổi lớn của cuộc sống cho con bạn, chẳng hạn như sự xuất hiện của một anh chị em mới hoặc vài tuần đầu tiên với một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em mới. Tương tự như vậy, nó tốt nhất không mong đợi cũng như con bạn cũng sớm, vì vậy hãy ngăn chặn việc thực hiện vào ban ngày cũng như đào tạo bô vào ban đêm cùng một lúc, hãy ở lại với các kỹ năng ban ngày.

Đào tạo bô Một cậu bé thực sự là một quá trình. Phải mất thời gian cũng như nỗ lực từ mọi người liên quan, cũng như bạn có thể có nhiều thất bại trên đường đi. Hãy nhớ rằng một số trẻ em chỉ cần chuẩn bị ngay khi các đồng nghiệp của chúng. Dừng lại cũng như chờ đợi cho đến khi chúng cho thấy các chỉ dẫn sẵn sàng có thể là chìa khóa. Nó cũng rất cần thiết để ghi nhớ rằng những rủi ro là điển hình cũng như nên được mong đợi trong khi con bạn đang học. Bạn thực sự yêu cầu phải cố gắng ngăn chặn tiếng la hét hoặc mắng khi xảy ra rủi ro. Nghiên cứu nghiên cứu phát triển cho thấy trẻ nhỏ yêu cầu phải làm điều gì đó cũng như hơn một lần nữa nhiều lần trước khi chúng làm chủ nó, cũng như điều này chắc chắn là đúng với việc sử dụng nhà vệ sinh.

Bất kể các kỹ thuật bạn sử dụng, mục tiêu cho sự nhất quán và tích cực trong khi người đàn ông bit của bạn học được. Bô đào tạo chàng trai trẻ chắc chắn có thể là một thách thức. Chỉ cần chuẩn bị để ăn mừng ngày khi bạn có thể nói bỏ tã cho tốt!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post