Áo điều dưỡng dễ mặc, theo kiểu hai phương pháp

Gần đây tôi đã có một chiếc xe tăng lưu trữ điều dưỡng hợp thời trang từ mẹ nóng bỏng để xem xét. Nó có sẵn trong bốn màu.

Đây là một bể điều dưỡng và bơm tuyệt vời. Nó rất dài, vì vậy bạn có thể nhét nó vào, ruche nó hoặc đeo nó bằng một chiếc thắt lưng. Tôi đã tạo kiểu cho phiên bản teal của mình theo hai cách khác nhau.

Đối với công việc hoặc đi chơi vào cuối tuần, tôi đặt nó với một chiếc váy sọc, một đôi dép nêm Cork Cork yêu thích của tôi (hiện đang được bán lý tưởng!), Và những miếng chewbead màu đỏ chunky của tôi. Đáng yêu và đầy màu sắc!

MỘT

Để chạy các nhiệm vụ và bỏ học của tổ chức – Tôi đặt bể chứa Teal với một chiếc quần legging đen và ném lên một chiếc áo khoác Houndstooth. Để che giấu sự thật rằng về cơ bản tôi sử dụng bộ đồ ngủ, tôi đã thêm một số đôi giày đen đáng yêu và thoải mái (từ khí dung) và một mặt dây chuyền tuyên bố từ Target.

Tôi đánh giá cao rằng tất cả các tủ quần áo mẹ nóng bỏng của người mẹ đều mềm mại, phong cách, và được tạo ra và làm ở Hoa Kỳ. Đường viền cổ áo kéo xuống để cho ăn, và sau đó quay lại. Có một vạt bên trong có thể tháo rời để hỗ trợ che giấu và cho ăn kín đáo hơn rất nhiều, nếu bạn thích điều đó. Bạn có thể xem tất cả các phong cách của họ và mua sắm tại trang web của họ.

Câu chuyện này không được bồi thường, nhưng tác giả đã nhận được Top Top miễn phí về phí. Tất cả các ý kiến ​​là của tác giả.

Ảnh: Karen Merzenich

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post