Thứ ba Tech: Tạo một cuốn truyện video cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã từng mất hứng thú khi đọc chính xác câu chuyện cũng như hơn, bạn sẽ đánh giá cao sự phát hiện của khách ABBI của chúng tôi. Cô ấy đã gửi ý tưởng này cho chúng tôi như một sự thay thế để cho phép YouTube kiểm tra cho con bạn.

Lần đầu tiên tôi được giới thiệu một câu chuyện trước khi đi ngủ bằng nhà trẻ mà tôi làm việc ngay tại Dubai – Blossom. Tất cả các nhân viên đã được yêu cầu ghi lại một cuốn sách cũng như xuất bản các bản ghi âm tài khoản Facebook của nhà trẻ vào lúc 7 giờ tối mỗi đêm để phát triển một thư viện các câu chuyện trước khi đi ngủ cho cha mẹ chúng tôi.

Khái niệm cuốn sách (heh) này là một thành công tuyệt vời như vậy tôi đã bị ảnh hưởng để sử dụng nó với đứa con của mình. Tôi phát hiện ra rằng, giống như tất cả những đứa trẻ mới biết đi, con tôi thích nhìn thấy mình trên video cũng như vì vậy chúng tôi đã thay đổi trải nghiệm lên một chút – tất cả chúng tôi đã làm điều đó cùng nhau! Anh ta có thể không mỉm cười trong quá trình ghi âm – sau tất cả, đó là giờ đi ngủ, tuy nhiên anh ta cười không dừng lại bất cứ khi nào chúng tôi chơi lại cho anh ta! Có một cái nhìn về sự tái hiện của gia đình của chúng tôi về con nhện của nó.

Nếu bạn có một cái nhìn về một câu chuyện trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy rằng có một lựa chọn lớn về sách để chọn từ cũng như chúng được cập nhật trên cơ sở thường xuyên. Cho đến nay chúng tôi đã ghi lại những cuốn sách miễn phí tuy nhiên có những lựa chọn để chỉ ra một tài khoản trả phí cũng như nó trông khá công bằng. Lý tưởng ngay bây giờ, kế hoạch hộ gia đình được trả tiền là khoảng 10 đô la/tháng cũng như bạn có thể ghi lại các cuốn sách nhiều lần như bạn muốn.

Bạn có thể ghi lại cùng một cuốn sách theo một loạt các cách, nhờ ông bà ghi lại một cuốn để cho bọn trẻ xem hoặc ghi lại rất nhiều cuốn sách được chơi theo bit của bạn nếu bạn phải đi làm trong một vài đêm – chúng Vẫn có thể nhận được một câu chuyện trước khi đi ngủ từ mẹ hoặc bố – tôi nghĩ khá tuyệt vời! Tôi hy vọng tất cả những người có một cái nhìn đều được sử dụng cũng như niềm vui từ nó như chúng ta có.

Abbi sống ở Dubai với người chồng xuất sắc của mình, David, cũng như thiên thần hai tuổi, Charlie. Chúng tôi nói cảm ơn cô ấy đã chia sẻ dịch vụ web sáng tạo này. Tôi nên thử sử dụng nó trước khi đi xa vào cuối tuần mà không có con tôi. Giáo sư.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post