Quy tắc về giấc ngủ: Chính xác là cách tôi dạy các con tôi đi ngủ cũng như ở đó

Nếu bạn là người giữ trẻ mới hoặc việc giữ ngủ, tôi có thể trượt qua cũng như Quản lý các con trai của tôi khi đi ngủ: nhắc nhở chúng về các quy tắc về giấc ngủ của chúng. Rõ ràng, nghi thức trong nhà tôi không phải là tiêu chuẩn trong mỗi ngôi nhà, vì vậy Whitney đã yêu cầu tôi giải thích những gì, làm thế nào, cũng như tại sao đối với bạn.

Khi những đứa trẻ của tôi ở độ tuổi hai cũng như bốn, – người giữ trẻ lâu năm của tôi dừng lại vì các anh chàng sẽ không ổn định vào buổi tối. Được rồi, cô ấy đã không bỏ cuộc chính xác, tuy nhiên cô ấy đã gọi cho tôi cũng như chồng của tôi trong những ngày của chúng tôi để càu nhàu về hành vi của các chàng trai. Vì đó là điều ngược lại với sự thư giãn, chúng tôi từ từ đưa cô ấy ra ngoài.

Chúng tôi đã giới thiệu các quy tắc về giấc ngủ. Tôi đã bị tiêu hao với cuốn sách cực kỳ dày đặc, thói quen ngủ lành mạnh hạnh phúc cho trẻ em để giải quyết các vấn đề về giấc ngủ ở trẻ sơ sinh, vì vậy tôi đã mở nó ra nhiều như nghiên cứu về trẻ nhỏ cũng như trẻ sơ sinh liên quan đến giấc ngủ. Weissbluth đề nghị cẩn thận lặp lại các quy tắc chính xác tương tự mỗi đêm trước khi đi ngủ để nhắc nhở trẻ nhỏ về các bước để ngủ mùa thu.

Các quy tắc cũng như nghi lễ? Tôi ở trong.

Tôi đã tạo ra biểu đồ nhãn dán không thể tránh khỏi để thưởng cho các chàng trai vì đã tuân thủ bốn quy tắc mỗi đêm cũng như khuyến khích chúng bằng một chiếc giường con trai khổng lồ (dù sao tôi cũng muốn mua). Tôi đã kiểm tra biểu đồ trước khi đi ngủ sau khi nhét chúng vào cũng như yêu cầu bất kỳ loại người chăm sóc thường xuyên nào làm điều tương tự.

Tháng tiếp theo, tôi đã cung cấp các món kem trong 28 trên 30 đêm thành công. Bệnh khi sáng tác bằng tay, tôi đã thực hiện các biểu đồ nhãn dán tiếp theo trong Word.

Một vài năm đã trôi qua, tuy nhiên các quy tắc giấc ngủ không thay đổi. Mặc dù họ không phải lúc nào cũng lặng lẽ đi vào đêm tuyệt vời đó (Heck, sự hỗn loạn đóng vai trò là thói quen buổi tối điển hình rất có thể sẽ là quản lý sinh nở cho nhiều bạn !!), những người trẻ tuổi của tôi hiểu giờ đi ngủ. Nó bắt đầu vào khoảng 7 giờ tối mỗi đêm cũng như kết thúc bằng một bản án của các quy tắc giấc ngủ trong bóng tối ở mức 7,45. Họ thích các nghi lễ, cũng như họ đi ngủ. Mỗi đêm trước 8 giờ tối. Tất cả ba người trong số họ – hiện 2, 7 tuổi, cũng như 8 – đã chia sẻ một phòng ngủ trong khoảng một năm cũng như nó chủ yếu yên bình cho đến 7 giờ sáng.

Ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể đọc (hoặc hát!)

Phiên bản hát của chúng tôi là một bài hát ru thường được yêu cầu theo giai điệu của Bà-la-môn Lullaby với một vài lời bài hát nữa để làm cho các âm tiết xuất hiện ngay. Tôi đã trả cho các chàng trai của tôi tổng thể 2 đô la để hát cho bạn.

Ở trên giường
Nhắm mắt lại
Không nói chuyện nữa
Đi đến tay áo
Đó là những người-eh-eh
quy tắc của giấc ngủ
mà mỗi anh chị em đều giữ.

Liên quan: Sự hỗn loạn của ba thanh niên khi đi ngủ.

Tôi hy vọng bằng cách chia sẻ điều này, tôi không phải chịu lời nguyền của blogger (quy tắc đầu tiên về việc ngủ với đêm là chúng tôi không nói về việc ngủ với đêm!). Tôi đã không cảm thấy tự mãn về quá trình đi ngủ của mình, cho đến gần đây khi tôi nhận thấy các bà mẹ khác của những đứa trẻ xung quanh tôi đề cập đến những người trẻ tuổi của họ lên lúc 10 giờ tối. Làm thế nào để những người mẹ đó xem vụ bê bối? Thói quen đi ngủ nhất quán trong nhà tôi không chỉ dành cho sức khỏe và sức khỏe của các chàng trai – mặc dù tôi cảm thấy điều đó rất quan trọng để cung cấp cho bộ não nhỏ của họ sự ngủ đúng cho tuổi của họ – nó cũng như vậy đối với tôi cũng như chồng tôi. Không có vài giờ không có trẻ em trước khi đi ngủ mỗi đêm, chúng tôi sẽ là một mớ hỗn độn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post