Tham gia Jennifer Lopez trong thử thách #bethegirl bởi Sharing BodyLab

đang chăm sóc!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Trong một nỗ lực để chống lại tỷ lệ béo phì đang tăng lên ở Hoa Kỳ, Jennifer Lopez mời phụ nữ trên toàn quốc để bắt đầu bắt đầu các mục tiêu về sức khỏe và thể lực của họ. Những người tham gia sẽ cam kết với chương trình 10 tuần với Jennifer Lopez với tư cách là động lực của họ cùng với một đội ngũ chuyên gia. Họ cũng sẽ nhận được công thức nấu ăn lành mạnh và dễ thực hiện, kế hoạch tập thể dục được cá nhân hóa và tư vấn dinh dưỡng chuyên gia. Thử thách #Bethegirl cho phép người tham gia sử dụng các công cụ theo dõi tập thể dục của BodyLab trong ứng dụng miễn phí của họ, cũng như lựa chọn các sản phẩm lối sống của BodyLab như một nền tảng để thực hiện cuộc hành trình này với Jennifer Lopez.

Năm người tham gia thành công nhất trong thử thách #bethegirl sẽ là người nhận may mắn của #bethegirl trong gói giải thưởng NYC, bao gồm cả một trong những khách sạn yêu thích của Jennifer, một phương pháp điều trị spa quyến rũ và cơ hội gặp Jlo!

Tôi sẽ bắt đầu thử thách vào ngày 1 tháng 6 và tôi mời tất cả độc giả tham gia cùng tôi. Kiểm tra www.bodylab.com để đăng ký, nhập mục tiêu sức khỏe và thể lực của bạn, tải lên trước ảnh và có được một kế hoạch tập thể dục và dinh dưỡng được cá nhân hóa.

Xem video này để nghe những gì Jennifer nói về thử thách #bethegirl.

[YouTube http://www.youtube.com/watch?v=c8fd2s6esb0] Hạn chót đăng ký là ngày 7 tháng 6, vì vậy bạn nên nhanh hơn và truy cập www.bodylab.com để đăng ký ngay hôm nay!

Giới thiệu về BodyLab của Jennifer Lopez Được thành lập bởi Jennifer Lopez, BodyLab là một thương hiệu lối sống mang tính cách mạng mới được thiết kế và được thiết kế để tối ưu hóa các nỗ lực sức khỏe và thể dục của phụ nữ. Được sản xuất bởi phụ nữ, đặc biệt dành cho phụ nữ, BodyLab là một dòng bột protein và các chất bổ sung được thiết kế đặc biệt để giải quyết sự khác biệt về sinh lý giữa nam và nữ và làm việc với cơ thể phụ nữ, giúp họ dễ dàng tối ưu hóa kết quả của họ và xem những thay đổi đáng kể … Nhanh. Các sản phẩm của BodyLab® được thiết kế để đốt cháy mỡ cơ thể, tăng cơ nạc, làm cho tập luyện hiệu quả hơn, tăng cường năng lượng và tăng sự trao đổi chất. Các sản phẩm BodyLab® có sẵn cho người tiêu dùng trực tuyến và trong các cửa hàng, bao gồm các vị trí chọn Walmart, Walgreen, GNC, CVS, Kohls và Rite. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn thiết lập một cuộc phỏng vấn với Jennifer Countpart, Tiến sĩ Amy Heaton, nhà khoa học đằng sau BodyLab.

* Tiết lộ: Tôi đã nhận được các mẫu miễn phí từ BodyLab để đổi lấy việc chia sẻ và tham gia thử thách #bethegirl. Nếu bạn muốn nhận thông báo về các mẹo sống lành mạnh, tin tức sức khỏe, nuôi dạy con cái và bài đăng, vui lòng đăng ký qua email và theo dõi chúng tôi trên Facebook, Pinterest, BlogLovin, Google+ và Twitter. Theo dõi bản tin của chúng tôi. Những câu hỏi hoặc những bình luận? liên hệ chúng tôi

Liên kết đến bài đăng này: Tham gia Jennifer Lopez trong #bethegirl Thử thách của BodyLab
Những cách đơn giản liên quan để kết hợp protein vào mỗi bữa ăn

5/5.

(1 đánh giá)

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post