Tôi xấu hổ khi xấu hổ về điều dưỡng

Tất cả đã được nêu trước đây: cho con bú là tự nhiên cũng như tuyệt đẹp cũng như chúng ta có thể làm điều đó bất cứ khi nào cũng như bất cứ nơi nào trẻ sơ sinh bị đói (ngoại trừ trong phòng tắm , nếu trẻ sơ sinh đói trong phòng tắm, trẻ sơ sinh nên đợi một phút). Do đó, tôi xấu hổ khi xấu hổ về điều dưỡng.

Tôi cung cấp một vài giai thoại để chỉ ra quan điểm của mình:

* * *

Khi trẻ sơ sinh tân binh của tôi khoảng một tháng tuổi, con trai Whitney, là một đứa trẻ bảy tháng tuổi. Ý tôi là thanh niên có thể cười cũng như bú trên đôi chân của mình; Hai người họ làm cho điều dưỡng trông dễ dàng. Whit cũng như tôi đang ở trên chiếc ghế bành ăn trẻ sơ sinh của chúng tôi khi bố vợ tôi quyết định chụp ảnh chúng tôi.

Tôi không thể chọn nếu tôi muốn chết trên khu vực hoặc hét vào mặt anh ấy, không có nhiếp ảnh nào kỳ dị trong khi tôi cho con bú! Tuy nhiên, tôi không nói gì rõ ràng, tám năm sau, tôi vẫn còn bận tâm.

* * *

Khi đứa con đầu lòng của tôi khoảng ba tháng tuổi, chúng tôi đã thực hiện chuyến đi huyền thoại từ California đến Ohio cũng như Massachusetts để thể hiện đứa cháu đầu tiên đến tất cả những người thân đáng yêu của mình. Tôi đã đến thăm mẹ kế của mình khi thiên nhiên (nghĩa vụ?) Được gọi cũng như tôi ngồi xuống cho con bú trên chiếc ghế dài với một chiếc chăn rủ rê một cách không rõ ràng trên vai tôi. Anh chị em út của tôi có thể nhìn thấy đôi chân ngọ nguậy của con tôi, cũng như hoàn toàn không có khái niệm gì có thể xảy ra, hỏi, Hey Hey, anh ấy làm gì dưới đó? Khi anh ta chộp lấy cái che của tôi đi. Tôi đã thì thầm trong Slloooowww khi anh chị em của tôi lùi lại trong sự bối rối. Vâng, đó là tuyệt vời.

Tôi muốn nói rằng tôi đã đặt nền tảng cho anh chị em của mình để kết thúc việc trở thành một người lái xe khi người phối ngẫu của anh ta bắt đầu cho con bú nhiều năm sau đó, tuy nhiên thực tế là, tôi chỉ xấu hổ khi thấy tôi điều dưỡng. Cũng như tất nhiên, xấu hổ vì tôi đã xấu hổ.

* * *

Con trai thứ hai của tôi đã khoảng năm tháng tuổi tại sự kiện đám cưới khác của anh trai tôi cũng như các sự kiện liên quan. Tôi nói với bản thân mình rằng việc cho con bú là phụ nữ cũng như bà mẹ thay vì cố định trên cơ thể mềm mại của tôi cũng như mong muốn mặc spanx mọi lúc. Tuy nhiên, mỗi lần người điều dưỡng của tôi cũng như tôi ngồi xuống cho một buổi ăn, chúng tôi sẽ được một trong các thành viên trong gia đình yêu cầu ngồi xa hơn cũng như xa hơn từ hành động chính cho đến khi tôi ở trong tủ quần áo hoặc phòng tắm hẻm.

Tại Berkeley, chúng tôi không cho phép cảm thấy xấu hổ về điều dưỡng. Trên thực tế, chúng tôi có nhiều khả năng bị nhìn chằm chằm vào việc cung cấp một chai.

* * *

Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai sử dụng vỏ bọc điều dưỡng hoặc Hooter Hider cho đến khi chị dâu tôi sử dụng nó trên một chiếc thuyền phà tắc nghẽn. Tôi đã rất ấn tượng đến nỗi cô ấy có thể nói chuyện với cha mình hoặc được chụp ảnh trong khi cô ấy bú sữa mẹ, giống như đó không phải là vấn đề lớn. Tôi thực sự tin rằng vỏ bọc điều dưỡng là một giải pháp tuyệt vời cho nhiều bà mẹ, những người có thể sợ rời khỏi nhà trong một cửa sổ cho ăn có thể.

Nếu bạn xấu hổ khi bị xấu hổ, ngay đây là 7 lý do nghe có vẻ hợp pháp mà bạn có thể sử dụng để có vỏ bọc:

Tôi phát hiện ra nó rất tuyệt vời khi tôi ăn vặt, tôi không thể giảm thức ăn trên đầu.

Trẻ sơ sinh của tôi rất không gọn gàng cũng như điều này giữ cho mọi thứ gọn gàng.

Tôi giữ nó trên tay khi tôi với bố vợ / người quản lý / kẻ ngốc.

Tôi không thích trẻ sơ sinh của mình để bắt một cơn lạnh (hoặc cháy nắng!).

Trẻ sơ sinh của tôi bị phân tâm.

Chồng của tôi bị mất tập trung.

Bìa này giống như một chiếc áo choàng hoặc phụ kiện chỉ dành cho tôi!

Dưới đây là 7 vỏ bọc điều dưỡng đáng yêu nếu bạn cũng vậy, trải nghiệm từ việc xấu hổ khi y tá ở nơi công cộng hoặc xấu hổ về cảm giác đó! Giống như tôi đã đề cập, họ cũng rất tuyệt vời để bơm.

Tôi ưa thích cũng như được đánh giá cực kỳ nhất, Bebe Au Lait aka Hooter Hiders, có sẵn trong một tấn các mẫu khác nhau. Trên Amazon, chi phí đa dạng từ khoảng $ 21 đến $ 33. Họ giữ đồ giặt tốt sau khi giặt ủi cũng như làm một món quà tuyệt vời. Tôi được thừa hưởng SIL của tôi cũng như chuyển nó cho một người bạn. Ngay đây là một số ít tôi thích:

Bìa Sevilla của Bebe AU Lait>

Hooter Hider in Darjeeling Print>

Bebe Au Lait Ascot (thật đáng yêu như một chiếc váy, phải không?)>

Mới hơn trên hiện trường là những vỏ bọc điều dưỡng Balboa được thành lập bởi Tiến sĩ Sears nổi tiếng. Chúng trông khá tuyệt vời cũng như có giá chính xác giống hệt nhau ($ 25 đến $ 35). Giống như Hooter Hiders, có một túi kín đáo cũng như một số terrycloth ở bên trong để lau ngoài một hệ thống wiry cho phép bạn bảo tồn mắt liên lạc với hoặc xem em bé làm gì dưới đó.

Tôi như thế này tuy nhiên có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Balboa bìa trong bản in Lola lấy cảm hứng từ Sundress>

Giữ cho phong cách chơi chữ Booby, điều này từ Udder bao gồm tương tự tuyên bố là có thể giặt bằng máy tuy nhiên tôi không tin vào mô hình thiếu mắt. Ở mức 18 đô la, đây là một món hời, tuy nhiên nó sẽ kéo dài? Tôi không biết. Tôi muốn cảm nhận nó trước khi mua nó.

Về mặt tích cực, tôi có thể mặc cách sử dụng trang bìa này ở một nơi nào đó khác ngoài lễ kỷ niệm vườn cũng như vẫn cònRiate.

Bìa udder, heh>

Làm tròn lĩnh vực cho phân loại dưới 20 đô la là những thứ này từ Lab Lab. Meh. Chúng trông giống như những chiếc khăn nghệ thuật hoặc khăn trải bàn đối với tôi tuy nhiên có lẽ bạn thích chúng.

Trend Lab, Versailles Print>

Đi theo một hướng nữa, tôi thích màn trình diễn đơn giản của chiếc khăn vô cực thông minh này tăng gấp đôi như một vỏ bọc điều dưỡng. Không có gì để đóng gói cũng như tìm, nó chỉ ở đó trên bạn khi bạn muốn nó. Tôi có thể bảo đảm cho hiệu quả của nó, tuy nhiên nó chắc chắn là sáng tạo.

Voi điều dưỡng vô cực>

Điểm mấu chốt
Nếu tôi có 15 đô la để chi tiêu cho việc phân loại thiết bị trẻ sơ sinh siêu đặc biệt này, tôi sẽ kiểm tra danh sách Craig, cho một chiếc Bebe Au Lait cũ (tôi thấy chúng ngay cả trong phần quá đắt của tôi với giá từ 5 đến 12 đô la).

Có liên quan:
Ý kiến cực kỳ mạnh mẽ của tôi về áo ngực điều dưỡng
Ý kiến cực kỳ mạnh mẽ của tôi về bể điều dưỡng + ngọn

Không được tài trợ. Một số liên kết đến Amazon cũng như chúng tôi nhận được một vài xu cho các giao dịch mua đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post