Giảm mức cholesterol một cách tự nhiên

Chia sẻ đang quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

https://apis.google.com/js/plusone.js

Bởi Nitin Ajwani

Những người béo phì không chỉ bị ảnh hưởng bởi mức cholesterol cao ngày nay, ngay cả những người có tiền sử ăn thực phẩm không lành mạnh cũng phải chịu đựng và đang tiếp tục bị tình trạng nghiêm trọng này. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực y tế, mức cholesterol cao trong cơ thể con người là không mong muốn và có thể dễ dàng gây ra các vấn đề khác nhau liên quan đến tim và thậm chí có thể gây tử vong trong các trường hợp cực đoan. Một số bệnh phổ biến phải chịu bởi những người có mức cholesterol cao là đau tim và đột quỵ. Nó đã trở nên bắt buộc đối với mỗi người trong chúng ta để tìm cách giúp giảm thiểu mức cholesterol một cách tự nhiên.

Có rất nhiều cách tự nhiên để giảm thiểu mức cholesterol trong cơ thể. Một cách như vậy là uống một vài muỗng canh giấm có nguồn gốc từ rượu táo. Khi giấm này được trộn với trà và mật ong và được tiêu thụ mỗi sáng, nó có thể giúp giảm thiểu mức cholesterol một cách hiệu quả. Bạn thậm chí có thể xem xét thêm một vài giọt giấm vào món salad rau quả của bạn nếu bạn muốn. Dạng giấm này rất phổ biến để loại bỏ độc tố có trong cơ thể. Mặc dù các nghiên cứu đã xác nhận những lợi ích của giấm này, rất nhiều người đã thử chúng đã xác nhận sự phát triển này.

Một cách hiệu quả khác để giảm mức cholesterol của bạn là tiêu thụ các chất bổ sung Omega-3. Đây là những gì AHA tin. Trên thực tế, khi các chất bổ sung này được kết hợp với men gạo đỏ, sự kết hợp kết quả là một trong những chất tốt nhất để giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể con người. Ngay cả những cá nhân có mức cholesterol thấp trong đó cũng có thể được hưởng lợi thông qua các chất bổ sung này và do đó ngăn chặn sự khởi đầu của các cơn đau và tim vuốt ve. Tuy nhiên, người ta cần phải thực hiện hỗn hợp này một cách thường xuyên để xem kết quả theo cách của họ.

Giảm mức cholesterol cũng có thể đạt được thông qua việc loại bỏ căng thẳng. Và điều này có thể được thực hiện bằng cách thực hiện các bài tập thư giãn và yoga. Khi lo lắng tồn tại trong bạn, nó sẽ không chỉ đóng góp trong việc tích tụ mức cholesterol trong bạn, mà còn làm tăng mức huyết áp đáng kể. Khi bạn bắt đầu thiền vào mỗi ngày thay thế, nó giúp bạn bình tĩnh về mặt tinh thần và giúp đá lại cơ thể.

Những người đóng góp chính cho các cơn đau tim là chất béo không lành mạnh và LDL. Đây là một trong những lý do tại sao chúng ta cần duy trì cholesterol lành mạnh và mức HDL cao. Khi các khía cạnh này được duy trì đúng cách, hệ thống tim mạch của bạn vẫn khỏe mạnh và sẽ hoạt động phù hợp.

Bạn cần ngừng ăn thực phẩm như thịt động vật vì chúng rất giàu chất béo. Thay vào đó, bạn có thể tập trung ăn thực phẩm bao gồm ít chất béo trong đó. Một số thực phẩm này bao gồm sô cô la, rau bina, tỏi, rau, trái cây tươi, các loại hạt, cá hồi, v.v … Những mặt hàng thực phẩm này cũng giúp duy trì mức độ HDL cao. Một cách có lợi khác để giảm mức cholesterol trong cơ thể là giảm thiểu lượng caffeine và rượu. Nếu bạn có thể ngừng hút thuốc lá, nó có thể giúp các tĩnh mạch cứng và tạo điều kiện cho dòng máu mịn hơn qua nó. Điều này sẽ giúp duy trì mức cholesterol một cách tự nhiên.

Về tác giả này: Nitin Ajwani thích kết nối với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và đi qua đồng phục y tế và giày điều dưỡng. Ông thích những thách thức của sự sáng tạo và chú ý đến từng chi tiết.

Liên kết đến bài đăng này: giảm mức cholesterol tự nhiên tự nhiên
Lợi ích Echinacea liên quan cho sức khỏe của bạn

0/5

(0 đánh giá)

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post