Giới thiệu mẹ tân binh không sợ hãi, Kristin Helms

Tôi rất vui mừng được giới thiệu bạn với Kristin Helms, một bà mẹ San Diego cho Baby Blake, người đã giải quyết và ghi lại những thách thức của các bà mẹ tân binh của chúng tôi trong 6 tuần rồi! Tuyệt vời, phải không?

Chúng tôi đã rất vui khi được nhìn thấy hai người này vào tuần trước khi chúng tôi tham dự buổi Bootcamp của Baby Bloggy trong cùng một thành phố. Tôi tự đá mình vì không chụp ảnh với nhau, nhưng tôi quá bận rộn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt bé gái ngọt ngào của Blake, để nhớ chụp một bức ảnh (tôi biết! Điều đó thậm chí không có ý nghĩa). Kristin và Blake ghi lại cuộc phiêu lưu của họ tại Mommy Project SD.

Hãy để xem xét sự tiến bộ của họ cho đến nay, và cổ vũ họ. Đây là những cuộc phiêu lưu mà họ đã giải quyết cùng nhau. Kristin thừa nhận rằng mỗi người đang trải dài bên ngoài vùng thoải mái của cô ấy và chúng tôi không thể tự hào hơn về họ.

Giả vờ bạn ở châu Âu. May mắn thay, một người nào đó đã ngủ hầu hết thời gian.

Tham gia một nhóm Moms mới. Rất tiếc, đây là nơi sai lầm hay sai ngày?

Ghé thăm người phối ngẫu của bạn tại nơi làm việc. Anh chàng này luôn hạnh phúc khi thấy chúng tôi.

Thưởng thức nghệ thuật hiện đại cùng nhau. Hoàn thành với một khoảnh khắc #parentoftheyear tự tuyên bố.

Thực hành yoga theo phong cách em bé. Điều dưỡng và khóc và thổi, ôi!

Và chỉ trong tuần này – mua một số quần jean mới! .

[Hình ảnh được cung cấp bởi Kristin Helms, Bảo lưu mọi quyền]

Tìm thêm các hoạt động của em bé với các thử thách của Tân binh 52 hàng tuần. Nếu bạn đã tham gia, hãy sử dụng hashtag #rookiemoms trên Instagram hoặc Twitter để chúng tôi có thể cổ vũ lẫn nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post