Một lá thư cho các con của tôi: Điều thực sự được tính, bởi chuyên gia dinh dưỡng Laura Clark

Có những quan điểm của Cornish khi tôi gõ cái này – ngoại trừ trời tối bởi vì ai có thời gian để viết blog trong ngày một nửa! Ngày lễ ở Cornwall chứa đầy những miếng bánh ngọt, kem, trà và kem kem và ông bà được cho là làm hỏng hạnh phúc bình đẳng cho các con tôi và tuyệt vọng cho mẹ ăn kiêng của chúng!

Nhưng sau đó tôi phải suy nghĩ, nó có thực sự quan trọng không? Nó chỉ một tuần! Khi các con tôi bước qua cuộc sống để thu thập các thông điệp thực phẩm thăng hoa từ những người như Peppa Pig, Charlie và Lola và Vlogger của tương lai những thông điệp tôi muốn chúng nhận được từ tất cả những nỗ lực của tôi (và trình độ của tôi) !?

Vâng, đây là bài đăng trên blog mà tôi viết cho họ chia sẻ suy nghĩ và sự khôn ngoan của tôi (!)

Trong khi họ học cách đọc, tôi hy vọng bạn thích!

Emilia và Sam thân mến,

Dưới đây là những ý tưởng hàng đầu của tôi cho một cuộc sống lành mạnh, thích thú với thực phẩm…

Giữ nhà sạch sẽ nhưng không nhất thiết là thức ăn của bạn.

Hiện tại, ăn sạch là một điều lớn lao-nó gây ra ma sát vì các chuyên gia dinh dưỡng có trình độ như mẹ của bạn đối đầu với các chuyên gia dinh dưỡng tự phong, những người đang đưa ra tuyên bố về thực phẩm không có ảnh hưởng khoa học. Có lẽ trong một thế giới có nhịp độ nhanh, nơi chúng ta cảm thấy ít kiểm soát mọi thứ hơn trước đây, chúng ta đang tìm kiếm sự kiểm soát tối đa đối với chế độ ăn uống của mình, nhận thấy một người sạch sẽ tốt hơn cho chúng ta. Trong thực tế, không có ai ăn kiêng tốt nhất nhưng chế độ ăn kiêng thiếu các chất dinh dưỡng và nhóm thực phẩm không phải là câu trả lời.

Cân bằng nó ra.

Tôi có thể đã có băng giá cho bữa sáng trước khi đến trường mỗi sáng (eek xin lỗi trẻ em, lời thú nhận chính ở đó!) Nhưng tôi đã làm sạch răng và có nhiều vitamin B! Sugar là kẻ thù công khai chính khi tôi bằng tuổi của bạn và để trích dẫn ông của bạn, tôi không bao giờ làm hại tôi – nhưng mọi thứ bây giờ là khác. Nó rất nhiều hơn rất nhiều và dường như chúng ta đã mất tất cả quan điểm về kích thước phần của bạn phải là gì. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết sự chú ý của mẹ bạn trong lớp hướng dẫn phần và kết quả là bạn sẽ không được sử dụng một chiếc bánh sô cô la có kích thước của đầu bạn trên ca của tôi.

Một điều ông bà của bạn có thể có lý tưởng mặc dù, không bao giờ cấm thực phẩm. Tôi cũng có thể có một số món ăn và thông thường một số vào ngày hôm sau nếu tôi muốn. Khi thực phẩm bị xóa bỏ hoặc được trích dẫn là ‘xấu cho bạn, họ mất bối cảnh trong chế độ ăn uống cân bằng và có xu hướng trở nên mong muốn không tương xứng. Tôi đã làm việc với rất nhiều người đã từ chối thực phẩm được sử dụng như một hình thức trừng phạt hoặc thực phẩm được đưa ra quá nhiều như là phần thưởng – khi thực phẩm bị thao túng theo cách này, nó sẽ lấy đi tiềm năng của nó để nuôi dưỡng và cho nó sức mạnh để phá hủy.

Tiếp tục ăn sáng.

Bạn dường như rất vui trong nó vào lúc này – thực tế đó là một bữa ăn bạn dường như ăn mà không có bất kỳ sự ồn ào nào – bạn có thể không ngấu nghiến nó kịp thời để thưởng thức vương quốc nhỏ của Ben và Holly trong tương lai nhưng tôi hy vọng rằng bạn luôn dành thời gian Đối với nó, nó đã thúc đẩy bộ não của bạn và cơ thể của bạn và giúp điều chỉnh sự thèm ăn của bạn trong ngày. Theo thống kê, bạn có nhiều khả năng gầy gò hơn nếu bạn ăn sáng và trong khi nó không nhất thiết là sự tăng cường trao đổi chất mà nó tuyên bố là, nó có liên quan đến những thói quen lành mạnh hơn trong cuộc sống nói chung.

Tiếp tục kiểm tra cơ thể của bạn.

Tôi thích tận hưởng sự nhiệt tình của bạn khi bạn hoàn thành một cuộn chuyển tiếp trên ghế sofa, hoặc tốt nhất là một động tác nhảy ngọ trên cùng. Cơ thể của chúng ta được chỉ định để bước và nhiều năm kinh khủng ở bóng rổ hoặc bất kỳ môn thể thao bóng nào để chân thành thay vì đưa tôi ra. Nó đã mất một thời gian để tôi nắm lấy hoạt động một lần nữa, để nhận ra lợi ích của nó và đánh giá cao khả năng của nó để củng cố cả cơ thể và tâm trí của tôi. Tôi hy vọng bạn có kỹ năng phối hợp của cha bạn nhưng trên hết là vui vẻ và tiếp tục kiểm tra cơ thể của bạn theo những cách mới.

Cơ thể của bạn sẽ thay đổi theo thời gian, không thể tránh khỏi sẽ có những bit bạn đã thắng như vậy nhưng hoàn toàn bạn làm. Luôn tôn trọng những gì đi vào cơ thể bạn nhưng thỉnh thoảng đi hoang! Với những thói quen tốt hy vọng đã thấm nhuần từ thời thơ ấu (tôi nói một cách tự tin) cuối cùng tất cả đều rơi vào vị trí!

Đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó.

Tất cả quá thường xuyên mọi người được đánh giá từ bên ngoài. Chúng ta có một cuộc khủng hoảng béo phì ở đất nước này và điều này là do một loạt các thứ. Một số người bạn của bạn sẽ được sinh ra có xu hướng phát triển béo phì và có khả năng mắc bệnh tiểu đường, điều này thực sự đáng buồn – nó không phải là lỗi của họ và nó làm cho nó khó khăn. Các thói quen mà chúng ta thấy là bình thường khi chúng ta ít trở thành cài đặt mặc định của chúng ta khi chúng ta già hơn. Đó là lý do tại sao tôi quan tâm rất nhiều. Mối quan hệ của chúng tôi với thực phẩm thường là một điều phức tạp – và đằng sau hậu trường, ở đó, luôn luôn là một lý do tại sao chúng tôi có những thói quen có vẻ không tốt cho chúng tôi! Tìm kiếm để hiểu và don nhảy đến kết luận.

Don lồng nhầm lẫn sinh lý với công nghệ.

Đáng lo ngại, bạn gần như rơi vào chỉ số 58% trong số 3-5 tuổi có thể vận hành một chiếc điện thoại thông minh. Bất chấp những tiến bộ trong tương lai trong khoa học và công nghệ, sẽ không ai có thể phát minh lại đường tiêu hóa. Hãy thông minh với các thiết bị của bạn nhưng cũng có cơ thể của bạn. Khi nó liên quan đến sinh lý, không có gì là ngay lập tức hoặc cố định bởiNhấp vào một nút. Những gì bạn ăn bây giờ giúp bảo đảm sức khỏe của bạn cho tương lai. Vương quốc Anh rất nhiều bệnh phổ biến không phát triển qua đêm. Có hàng ngàn cơ hội trong đời của bạn để ngăn chặn những gì có thể phát triển thành một thứ gì đó khó chịu bằng cách tạo ra một môi trường bên trong cơ thể của bạn khiến cho sự tồn tại của các tế bào sai lầm rất khó khăn. Đó là căn bệnh này vào cuối ngày – các tế bào hành vi sai lệch trên bạn tình của họ để làm điều tương tự.

Để có được cơ hội tốt nhất của điều này, nó tốt nhất để

Nắm bắt những cây!

Khi tôi còn là một cô bé, tôi đã lớn lên trên thịt và hai loại rau – và một trong những món ăn chay đó thường là khoai tây. Kết quả là tôi sẽ luôn có một chút sợ hãi về đậu lăng trong tủ! Không có nghi ngờ gì nữa, một chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật nhiều hơn rất nhiều trong thời gian dài. Tôi khuyên bạn nên làm thịt thành phần đệm trong chế độ ăn uống của bạn, không phải là miếng trung tâm. Hãy vui mừng về nhiều loại trái cây và rau và các protein dựa trên thực vật như đậu nành, các loại hạt, hạt, xung và toàn bộ -rất đa dạng hơn rất nhiều, ruột của bạn sẽ cảm ơn bạn nhiều hơn. Làm quen và ảnh hưởng đến vi khuẩn trong ruột của bạn là tương lai rõ ràng – Tôi sẽ cho phép bạn lấp đầy tôi trên hiện tại khi bạn nghiên cứu sinh học!

Và bây giờ, đó là một cách khác – hãy ăn uống! J

Thông qua chuyên môn dinh dưỡng dựa trên bằng chứng Laura nhằm mục đích giáo dục, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho mọi người để có cuộc sống cân bằng lành mạnh. Laura có rất nhiều kinh nghiệm đã làm việc trong dịch vụ y tế ở Anh và nước ngoài trong 14 năm. Thực tiễn tư nhân và tư vấn của cô, LEC Dinh dưỡng đã được thành lập tốt vào năm 2005. Cô là người phát ngôn truyền thông của Hiệp hội Dietetic của Anh và cũng thích đóng góp cho báo chí chính thống, truyền hình và đài phát thanh.

Luôn cập nhật với trang web của Laura, blog, FB, Twitter và Instagram.

Bản quyền của ảnh Laura Clark.

Mua cuốn sách bán chạy nhất của tôi trong bìa mềm hoặc âm thanh

Cuốn sách đầu tay của tôi là Hướng dẫn của tôi để sống sót và phát triển mạnh tại nơi làm việc và ở nhà và sử dụng cái nhìn sâu sắc về cách tạo dịch vụ kỹ thuật số hoặc trở lại làm việc với sự tự tin.

Mumboss: Hướng dẫn của Mum chân thành để sống sót và phát triển mạnh tại nơi làm việc và ở nhà (phiên bản thứ 2 của Vương quốc Anh)

Có sẵn trên Amazon hoặc Audible

The Work Mom: Hướng dẫn của bạn để sống sót và phát triển mạnh tại nơi làm việc và ở nhà (phiên bản Hoa Kỳ/Canada)

Có sẵn ngày 8 tháng 9 năm 2020. Mua ngay trên Amazon

Giống như những gì bạn đã đọc? Vậy thì tại sao không theo dõi Vicki trên Facebook, Twitter, YouTube, Pinterest và Instagram

Đừng bao giờ bỏ lỡ một bài viết!

Đăng ký HonestMum cho bản tin email hàng tuần của tôi, nơi tôi chia sẻ các bài đăng trên blog mới, mẹo viết blog, lời mời sự kiện, cuộc thi và tin tức về cuốn sách mới của tôi. Tôi không bao giờ chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba.

FacebookTwitterPinterestemailTumblrShare

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post