BULL! 5 huyền thoại giảm cân sẽ khiến bạn khóc

chia sẻ đang quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Bạn có bị rối trong mạng lưới giảm cân và thông tin không giới hạn trên web không? Hy vọng rằng bạn đã trở thành nạn nhân của một trong những mốt này, lãng phí tiền bạc và thời gian với hy vọng giảm được vài cân, chỉ để có được nhiều hơn rất nhiều. Tôi biết, nó tăng nặng và hàng triệu người chia sẻ nỗi đau của bạn. Dưới đây tôi mô tả một số huyền thoại mà bạn có thể đang làm lý tưởng ngay bây giờ để thử và giảm cân. Nếu bạn là, thì hãy ngừng lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn.

Chuyện hoang đường số 1) Giảm cân đòi hỏi đau đói

Thực tế là, những gì bạn ăn là rất quan trọng hơn nhiều so với việc bạn ăn bao nhiêu. Nếu bạn không ăn đủ, sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm lại, khiến cơ thể bạn muốn lưu trữ chất béo. Kết quả là, việc giảm cân ban đầu của bạn sẽ đến từ nước và cơ bắp, thay vì chất béo.

Bạn phải cố gắng tiêu thụ các lựa chọn thực phẩm lành mạnh và tiết kiệm những thực phẩm đó (và đồ uống) có nhiều chất béo, đường và calo cho những dịp đặc biệt. Vâng, thỉnh thoảng bạn có thể có những lựa chọn thực phẩm không lành mạnh đó theo thời gian, trên thực tế, nó được khuyến khích. Không có một bữa ăn gian lận hoặc ăn nhẹ mọi lúc, bạn sẽ cảm thấy thất vọng và mất đi mục tiêu của mình. Xin lưu ý, tôi đã nói một bữa ăn gian lận, không phải là một ngày gian lận. Tôi thấy quá nhiều người làm những ngày gian lận, đó là quá nhiều để cơ thể bạn thoát khỏi kế hoạch giảm cân.

Chuyện hoang đường số 2) không ăn chất béo gì

Đây là một huyền thoại rất cũ và phổ biến. Lượng chất béo của bạn phải được giới hạn ở khoảng 15% tổng lượng calo hàng ngày của bạn. Chất béo là cần thiết trong bất kỳ chế độ ăn uống nào để bôi trơn các khớp của bạn, giữ cho làn da của bạn mịn màng và đàn hồi, cung cấp một nguồn năng lượng, giúp hệ thống thần kinh của bạn hoạt động phù hợp và nhiều hơn nữa. Olive, hạt lanh và dầu cá là nguồn chất béo tốt. Chất béo để tránh bao gồm chất béo bão hòa và chất béo hydro hóa (còn được gọi là chất béo chuyển hóa).

Chuyện hoang đường số 3) Tránh carbs

Bạn chắc chắn đã nghe điều này trước đây, carbohydrate có hại cho bạn và phải tránh được. Huyền thoại này đã có xu hướng gần đây là chế độ ăn kiêng mốt như Atkins và các bản sao của nó trở nên phổ biến hơn rất nhiều và phổ biến hơn rất nhiều. Sự thật là carbohydrate có lượng calo vừa phải (khoảng một nửa số chất béo). Carbohydrate cơ bản (đường) phải bị hạn chế, nhưng carbohydrate phức tạp: ngũ cốc nguyên hạt và tinh bột có nhiều chất dinh dưỡng. Vấn đề với carbohydrate là kiểm soát phần. Quá nhiều người ăn tại các nhà hàng với kích thước phần đáng kể được nạp với 5 lần lượng carbs cần thiết cho một bữa ăn nhất định. Cách tốt nhất để kiểm soát các phần carb của bạn là tự nấu ăn.

Chuyện hoang đường số 4) Thịt là cách duy nhất để có đủ protein

Thịt là một nguồn protein tuyệt vời, nhưng nó chắc chắn không phải là nguồn duy nhất. Thịt cũng có thể có nhiều chất béo và natri nên rất nhiều người tìm kiếm các nguồn protein thay thế. Lòng trắng trứng là nguồn protein chính và các loại rau và các loại đậu khác nhau như đậu, rau bina, mầm Brussels và bông cải xanh.

Chuyện hoang đường số 5: Tập thể dục ít nhất 30 phút liên tiếp để tập luyện lượng calo hiệu quả

Người lớn phải tham gia vào chế độ tập luyện ít nhất 30 phút mỗi ngày ít nhất 4 ngày một tuần. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động không cần phải được thực hiện cùng một lúc. Thói quen 30 phút có thể được chia thành hai khoảng thời gian 15 phút và cung cấp cùng một lợi ích sức khỏe.

Chuyện hoang đường số 6: Người ăn chay và người ăn chay là những người ăn uống lành mạnh hơn động vật ăn thịt

Người ăn chay trung bình ăn ít calo hơn và ít chất béo hơn động vật ăn thịt (người không ăn chay). Tuy nhiên, những người ăn chay có thể đưa ra lựa chọn ăn uống góp phần có được bằng cách ăn một lượng lớn thực phẩm giàu chất béo, có hàm lượng calo cao cũng như thực phẩm có ít giá trị dinh dưỡng. Thuật ngữ ăn chay không đồng nghĩa với sức khỏe.

Cách tốt nhất để chắc chắn rằng bạn đang có được một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng, cân bằng là ăn nhiều thực phẩm toàn bộ và ít thực phẩm chế biến, đóng gói sẵn và tránh ăn uống càng nhiều càng tốt. Làm cho việc ăn một món ăn thỉnh thoảng, nhưng hãy cố gắng tự mình chuẩn bị nhiều bữa ăn và bạn sẽ trên đường sống một lối sống lành mạnh hơn, gầy hơn.

Với kiến ​​thức mới được tìm thấy về giảm cân, hãy lấy cho mình một bộ bài phát minh mới của tôi, giảm cân 52, thẻ giảm cân.

Bài đăng của khách này được viết bởi Michael Volkin, người tạo ra Stack giảm cân 52 (hiện đang trải qua gây quỹ cộng đồng), cách giảm cân đặc biệt và thú vị nhất.

*Hình ảnh lịch sự của Freedigitalphotos.net

Nếu bạn thích bài đăng này, bạn có thể rất vui trong những câu chuyện này.

Đang tải…

Var Marketgiddate = NEw ngày (); Document.Write (Tiết);

http://www.feedcat.net/js2/button.js?pub=856436&bmode=s125x16&ilng=en&section=

var addthis_config = {Hồi data_track_addressbar: đúng

Liên kết đến bài đăng này: Busted! 5 huyền thoại giảm cân sẽ khiến bạn khóc
Nội các Y học Mùa thu/Mùa đông liên quan

0/5

(0 đánh giá)

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post