5 điều giúp bạn dễ dàng mua một chiếc xe đẩy đôi đã qua sử dụng

đang quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Có lẽ bạn có một đứa trẻ 2 tuổi với em bé tiếp theo vào tháng 1 và bạn đã rời đi để tự hỏi liệu chiếc xe đẩy sẽ vô dụng quá sớm. Nó không chỉ là kích thước của ví của bạn tại sao bạn nên Smarty chọn một chiếc xe đẩy đôi đã qua sử dụng vì trẻ sơ sinh bắt đầu thích thú khi đi bộ, cũng kết thúc câu chuyện về xe đẩy đôi!

Rất nhiều bà mẹ tin rằng việc mua một chiếc xe đẩy đôi đã qua sử dụng tốt hơn so với chi một tấn tiền cho một chiếc mới. Thực tế, nhiều phụ huynh không phá hỏng xe đẩy khi sử dụng và kết quả là, họ có xu hướng bán nó ở một cửa hàng cũ sau khi sử dụng ngắn.

Tìm kiếm xe đẩy được thực hiện sau năm 2007

Các xe đẩy tay xuống được sản xuất sau năm 2007 không tuân thủ các cảnh báo an toàn thông thường ngày nay. Bao gồm sự bẫy và nghẹt thở, có rất nhiều thất bại an toàn nguy hiểm gắn liền với phần lớn các xe đẩy được thực hiện trước năm 2007.

Hai từ nếu bạn tìm thấy một chiếc xe đẩy được thực hiện trước năm 2007, ‘bỏ đi!

Tránh những cái bị hỏng rõ rệt

Mua một chiếc xe đẩy đôi được tân trang lại là thông minh. Tuy nhiên, nếu bạn không đảm bảo nó không bị hỏng; Em bé của bạn sẽ liên tục bị đe dọa! Nhiều xe đẩy bằng tay là những người không đáng kể là người không đáng kể đã từng gặp tai nạn ô tô và bạn không có gì phải lo lắng!

Từ kinh nghiệm kỳ cựu của mẹ, tối đa bạn có thể thư giãn sử dụng xe đẩy đôi trong điều kiện kém là khâu lại vải. Nếu các bộ phận bị thiếu, hãy làm cho thỏa thuận!

Các xe đẩy kép cũ đến mà không có hướng dẫn sử dụng thường là các hướng dẫn chi phí thấp. Bạn nên tránh hoàn toàn việc mua xe đẩy đôi giá rẻ mới, bởi vì chúng không kiên cường trong một tuần. Thay vào đó, mua xe đẩy đôi được sử dụng hoặc rẻ tiền chất lượng tốt!

Học liên quan để sử dụng một huấn luyện viên bô

An toàn là trên hết

Chọn một xe đẩy đôi chất lượng tốt là điều cần thiết để đảm bảo rằng em bé của bạn không phải đối mặt với bất kỳ nguy hiểm nào khi ở bên trong xe đẩy. Kiểm tra xem phanh có hoạt động tốt không và tích cực tìm kiếm đánh giá về cùng một mô hình.

Kiểm tra chéo các cảnh báo an toàn, còn được gọi là thu hồi an toàn chiếu ánh sáng về việc xe đẩy đôi sẽ hữu ích như thế nào đối với gia đình bạn.

Lái thử!

Ổ đĩa chỉ hoàn thành thành công khi bạn giữ một trọng lượng (tương đương với trẻ sơ sinh) trong xe đẩy khi trên ổ đĩa thử nghiệm. Nếu xe đẩy không có một chuyến đi bền và trơn tru, hãy từ bỏ thỏa thuận của bạn!

Trước khi bạn đi …

Khi chọn một chiếc xe đẩy đôi, hãy nhớ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ lời hứa nào vì cuộc sống của em bé của bạn phụ thuộc vào nó!

Các xe đẩy đôi thỏa mãn nhu cầu giữ cho em bé của bạn an toàn bằng cách giữ gần cũng như sự mệt mỏi không giới hạn. Khi khó khăn để quản lý hai em bé cùng một lúc, xe đẩy trẻ em đã qua sử dụng sẽ cho thấy an toàn hơn, hữu ích và công thái học.

Để chọn một chiếc xe đẩy kép, hãy lục lọi doanh số nhà để xe gần đó, cửa hàng ký gửi hoặc eBay. Tiết kiệm ngân sách trẻ em và thêm nó vào quỹ đại học không chỉ là ngọt ngào mà còn tuyệt vời!

Liên kết đến bài đăng này: 5 Những thứ giúp bạn dễ dàng mua xe đẩy đôi đã qua sử dụng

0/5

(0 đánh giá)

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post