Lấy một đứa trẻ mới biết đi ở đâu đó

Nếu bạn đã có một đứa trẻ mới biết đi, bạn biết rằng bạn đã ra khỏi nhà. Giống như tôi đã nói trong bài đánh giá của tôi về Naptime là giờ mới hài lòng, tác giả Stefanie Wilder-Taylor hoàn toàn có mặt với tinh thần của trang web này điểm đến trung tâm trẻ em.

Người bạn của tôi Nikki ở LA đưa đứa con không hoàn toàn hai tuổi của cô ấy đến một cửa hàng chiếu sáng một cách thường xuyên. Anh ấy có đèn yêu thích mà anh ấy thích kiểm tra. Một thần đồng trang trí? Có thể, nhưng tôi nghĩ rằng cha mẹ anh ấy là những thiên tài vì nhận ra rằng một phòng trưng bày chiếu sáng đóng vai trò là một ngôi nhà vui nhộn.

Hầu hết các ý tưởng dưới đây đã ở đâu đó trên Rookiemoms.com, nhưng tôi hiểu rằng nó là quá nhiều công việc để bạn đọc toàn bộ trang web. Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, tôi đang chia sẻ với bạn Danh sách những nơi tốt của Stefanie Wilder-Taylor, để đưa con bạn trong vòng vài dặm từ nhà của bạn. (Cuốn sách của cô ấy thật buồn cười nếu bạn thích một liều thuốc châm biếm lành mạnh với Cheerios của bạn.)

1- Nhà sách Hồi giáo nghĩ về một hiệu sách như một mê cung lớn của những đoạn bí mật.

2- Cửa hàng tạp hóa, nếu bạn muốn làm việc vặt trong khi giải trí cho con bạn, hãy để con bạn đi trong rổ xe đẩy.

3- Cửa hàng 99 xu, ngay cả khi con bạn chạy quanh các lối đi phá vỡ trong nửa giờ, bạn vẫn sẽ chi tiêu ít hơn những gì bạn làm trong một bữa ăn hài lòng.

4- Cửa hàng thủ công, trẻ em trẻ và trẻ em trẻ em cũng sẽ duyệt các hạt đầy màu sắc, giấy xây dựng và những bức tượng nhỏ sẵn sàng với sự nhiệt tình hơn nhiều so với bộ sưu tập Oscar De La Renta của ngôi sao để mặc cho Emmys.

5- Công viên trẻ em giống như chó con. Họ cần phải chạy và nhảy và trek cát và ị vào nhà bạn.

6- Bất cứ nơi nào có tàu hỏa, trẻ con tình yêu. Tôi không nhận được nó, nhưng tôi không cần.

Liên kết liên quan
> Đọc thêm từ Stefanie
> Các bà mẹ khác đi chơi yêu thích cho trẻ mới biết đi:

Cửa hàng thú nuôi

Buổi chụp ảnh graffiti

Đi xe buýt (như Becky ở Boston)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post