Một dịch vụ tự nhiên để chia sẻ làn da khỏe mạnh cho thanh thiếu niên

đang được chăm sóc!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Ngoại hình cá nhân là vô cùng cần thiết cho các cô gái tuổi teen. Khi họ cảm thấy tuyệt vời về chính xác cách họ nhìn, nó sẽ giúp tăng sự tự tin của họ. Tôi cũng chắc chắn rằng đứa trẻ mười bảy tuổi của tôi vẫn giữ được thói quen vệ sinh cá nhân lành mạnh. Khi cô ấy chăm sóc bản thân ở bên ngoài, cô ấy cảm thấy tốt hơn ở bên trong.

Bây giờ có một dòng chăm sóc da tự nhiên được phát triển cho thanh thiếu niên cũng như thanh thiếu niên. Tuyệt vời cho bạn phụ nữ mang đến một dòng sản phẩm chăm sóc da từ đầu đến chân được làm từ các thành phần tự nhiên cũng như hữu cơ cũng như không có hóa chất. Mỗi sản phẩm hoàn toàn không có paraben, hóa dầu, PEG, thuốc nhuộm, sunfat, hương thơm tổng hợp, rượu benzyl cũng như phthalates.

TẤT CẢ CÁC Dòng phụ nữ tuyệt vời cho bạn bao gồm:

Gel Cleanser

CBD Scrub

Blemish giặt đồ mặt

Thanh lọc mực

Kem dưỡng ẩm

Hoàn thành bộ dụng cụ khởi động

Sữa tắm

Kem dưỡng da

Các miếng đệm mụn trứng cá thuần chay

Body Laundry có mùi thơm nhẹ cũng như khiến con gái tôi mềm mại. Nó tạo ra một loại bọt giàu thanh lịch cũng như bao gồm các chiết xuất nuôi dưỡng cũng như vitamin E.

Tốt cho bạn các sản phẩm phụ nữ có mùi hương nhẹ được sản xuất từ ​​100% các loại dầu quan trọng tự nhiên. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập goodforyougirls.com.

*Tiết lộ: Tôi đã nhận được một chai tuyệt vời cho các bạn nữ cơ thể để đổi lấy đánh giá này. Tất cả các ý kiến ​​là chính xác cũng như 100% của tôi.

Về người sáng lập của chúng tôi

Cascia Talbert là một blogger bận rộn, và mẹ của năm đứa trẻ, sống ở Spokane, WA. Với một B.A. Trong lịch sử cũng như luật pháp cũng như sự nhiệt tình cho việc sáng tác cũng như giữ sức khỏe, cô bắt đầu tạp chí Mothers Mothers vào năm 2007. Tạp chí Mothers Healthy Mothers hiện đang đặt blog Sức khỏe và Sức khỏe hàng đầu cho các bà mẹ. Cô Talbert tin rằng nếu các bà mẹ được thông báo rõ về các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe cũng như chính xác cách giữ sức khỏe, họ có thể truyền thông tin đó cho con cái cũng như đảo ngược các chỉ số béo phì ở Hoa Kỳ ở Hoa Kỳ.

Cô Talbert điều hành Mạng xã hội Mothers Healthy, là người tạo ra các phương tiện truyền thông lành mạnh, cũng như các blog tương tự tại Talbertzoo.com. Bạn có thể tuân thủ cô ấy trên facebook.com/thehealthymomsmag và twitter.com/cltalbert.

Nếu bạn thích bài viết ngắn này, bạn có thể thích thú trong những câu chuyện này.

Đang tải…

Var Marketgiddate = ngày mới (); Document.Write (Tiết);

http://www.feedcat.net/js2/button.js?pub=856436&bmode=s125x16&ilng=en&section=

var addthis_config = {Hồi data_track_addressbar: đúng

Liên kết đến bài đăng này: dịch vụ tự nhiên cho làn da khỏe mạnh cho thanh thiếu niên < /a>
Bạc keo liên quan để chăm sóc da

0/5

(0 đánh giá)

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post